Tin tức

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả như thế nào?

12/06/2023

New York, NY – – Vistar Media, một nhà cung cấp công nghệ programmatic hàng đầu toàn cầu cho digital out-of-home (DOOH), đã công bố dữ liệu mới cho thấy quảng cáo billboard đã tăng hiệu quả toàn diện và kết quả cho các chỉ số hiệu suất ngành quảng cáo chính.
Vistar đã tiến hành phân tích các chiến dịch quảng cáo sử dụng biển quảng cáo để xác định hiệu quả của loại địa điểm này trong việc đóng góp tích cực đối với nhận thức, sự cân nhắc, ý định và lưu lượng bước chân, với kết quả cho thấy tại sao biển quảng cáo vẫn là một sản phẩm không thể thiếu trong DOOH. Là một trong những phương tiện quảng cáo cổ xưa nhất, biển quảng cáo vẫn tiếp tục củng cố uy tín của mình trong việc thúc đẩy kết quả đáng kể cho nhà quảng cáo trong nhiều thập kỷ, với dữ liệu mới này cho thấy rõ hiệu quả của nó trong các hoạt động kích hoạt chương trình.
Trên thị trường Mỹ, quảng cáo bảng hiệu trong những chiến dịch quảng cáo của Vistar năm 2022 đã đạt được một số kết quả như sau:
– Tăng độ nhận thức 72% các chiến dịch.
– Tăng cân nhắc sử dụng 82% các chiến dịch.
– Tăng ý định sử dụng 79% các chiến dịch
– Tăng lưu lượng khách hàng 67% các chiến dịch

pano trụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *