Khuyến mãi

Quảng cáo ngoài trời truyền thống vẫn giữ vững vị trí trong thị trường bảng quảng cáo

12/06/2023

Biển quảng cáo tĩnh – vẫn mạnh mẽ và nổi bật

panp ốp tường

Biển quảng cáo tĩnh truyền thống là một cách tiếp cận quảng cáo lâu đời trong suốt những năm qua, nó chứng minh được giá trị đối với các chủ sở hữu thương hiệu. Biển quảng cáo tĩnh là hình thức truyền thông duy nhất cung cấp cho các doanh nghiệp sự tiếp xúc liên tục, 24/7 mà không thể tắt, vứt bỏ hoặc bỏ qua. Đổi lại, điều này làm cho họ trở nên rất hiệu quả trong việc truyền bá nhận thức về thương hiệu đến nhiều đối tượng.

Sức mạnh của biển quảng cáo nằm ở khả năng truyền tải thông điệp đến một lượng lớn người trong một khoảng thời gian ngắn. Chúng cho phép các doanh nghiệp chọn vị trí hoàn hảo cho quảng cáo của họ, thường được đặt dọc theo những con đường đông đúc và giao lộ để có tầm nhìn tối đa. Biển quảng cáo tĩnh thường được thuê theo hợp đồng dài hạn. Bởi vì hầu hết mọi người đều đi trên cùng một tuyến đường vào thời điểm gần hàng ngày, họ có thể sẽ tiếp xúc với biển quảng cáo của bạn nhiều lần, điều này có thể làm tăng đáng kể mức độ nhận biết thương hiệu của bạn, dẫn đến tăng doanh thu và sự chú ý.

Một trong những lợi thế chính của phương pháp này là quảng cáo của bạn là quảng cáo duy nhất được hiển thị trên đó, mang lại tiếng nói cho thương hiệu của bạn với 100% thị phần đó trong một môi trường lộn xộn.

panp ốp tường

Brand Storytelling – Kể chuyện thương hiệu

Cách mọi người tương tác với các thương hiệu B2B rất giống với cách họ tương tác với các thương hiệu B2C, cũng như mức độ quan trọng của sự sáng tạo, kể chuyện và xây dựng thương hiệu lâu dài như các tính năng và giá cả của sản phẩm.

Kể chuyện thương hiệu là một chiến thuật tiếp thị được các thương hiệu B2C sử dụng rất nhiều và có một vài gợi ý mà các thương hiệu B2B có thể học hỏi từ việc triển khai của họ: Thiết lập kết nối con người, như Adidas; Thúc đẩy hành động, như Tokopedia; Sử dụng một câu chuyện mạnh mẽ, như Bosch.

Các thương hiệu B2B hoạt động tốt nhất với yếu tố kể chuyện sáng tạo, vì chỉ dựa vào thông điệp sản phẩm đơn giản là chưa đủ. Cần có một bản tường thuật với sự phân biệt rõ ràng so với các thương hiệu khác, điều đó sẽ đánh vào cảm xúc của người mua tiềm năng.

Các chủ doanh nghiệp B2B dễ bị ảnh hưởng bởi cách kể chuyện thương hiệu theo cảm xúc như các chủ doanh nghiệp B2C – thậm chí có thể bị ảnh hưởng nhiều hơn, ít nhất là theo chủ tịch Hội đồng B2B của DMA, Richard Robinson, người tin rằng khách hàng B2B thường tương tác cảm xúc hơn so với các đối tác B2C. Tại sao? Bởi vì chi phí mua có thể cao hơn, và có thể có tác động tài chính nghiêm trọng nếu quyết định mua sai được thực hiện.

panp ốp tường

Vào năm 2019, Bosch muốn tạo ra một chủ đề dựa trên ý tưởng về công nghệ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn – do đó, họ đã sử dụng graffiti sáng tạo để tạo ra một giới thiệu trực quan thông qua một bức tranh tường khổng lồ trong thành phố. Tuy nhiên, nó không chỉ là graffiti mà nó được thực hiện bởi rô bốt, thể hiện khẩu hiệu của Bosch “Được phát minh cho cuộc sống”. Điều này truyền đi thông điệp rằng, khi khả năng của robot và con người kết hợp với nhau, nó sẽ làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn! Do đó, việc tạo ra hậu trường từ việc thực hiện quảng cáo ngoài trời này là một phần quan trọng của toàn bộ dự án.

Bosch cũng đã thêm một câu chuyện ý nghĩa vào mỗi bức tranh tường tùy chỉnh, với những hình ảnh phù hợp với người dân địa phương, chẳng hạn như bức tranh tường Tương lai của Giao thông vận tải giới thiệu người lái xe mô tô nổi tiếng Nurul Alis Aidil Akhbar / Kiki và con trai của cô, điều này đã thêm cảm xúc con người vào câu chuyện đằng sau hình ảnh, giật dây trái tim trong khi truyền đạt thông điệp của khách hàng.

panp ốp tường

  1. Quảng cáo ngoài trời tại địa phương

Tài sản lớn nhất của quảng cáo ngoài trời là giá trị nội tại của nó khi đơn giản là ở ngoài kia thế giới. Hyper local OOH có thể tiếp cận khán giả thích hợp với tần suất cao chỉ với một vài vị trí chính. Khi bạn nhìn vào quảng cáo này của McDonald’s, nó thể hiện câu nói cổ điển “Đóng giả định”, khi khán giả thực hiện hành động ngay lập tức – “JUST GO” – chỉ có 2 lựa chọn được đưa ra: phải 100 m hoặc trái 250 m.

pano trụ

Điểm bán hàng – Một trong những khách hàng của The Perfect Media – Adidas – đã tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ tại điểm bán hàng tại Trung tâm mua sắm Queensway. Với sự ra đời của mua sắm trực tuyến, thuật ngữ “điểm bán hàng” nên được sử dụng một cách lỏng lẻo – và, ngay cả khi POS không xảy ra tại trung tâm mua sắm cụ thể đó, chúng tôi biết rằng khán giả có mặt ở đó có khả năng là những người yêu thể thao hoặc đam mê bóng đá.

Còn gì tệ hơn việc người tiêu dùng không mua thương hiệu? Khi thương hiệu cạnh tranh có ảnh hưởng cuối cùng đó, hãy khiến người tiêu dùng chuyển sang sản phẩm của họ tại thời điểm mua hàng! Vì vậy, tốt hơn là đầu tư quá mức vào vị trí mà thương hiệu cần có để đảm bảo lãi suất và mua hàng.

-Sưu Tầm-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *